Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Hộp đồng hồ 12 ngăn - Thoải mái sử dụng

Hộp đựng đồng hồ 12 ngăn - Dân chơi là phải có!

Đối với dân chơi hay người có niềm đam mê, sưu tầm về đồng hồ thì việc sở hữu hộp đựng đồng hồ là điều đương nhiên. Nó là cách bảo quản tốt nhất, an toàn nhất cho những chiếc đồng hồ yêu quý của mình. Có rất nhiều mẫu cho mình lựa chọn, từ nhiều chất liệu khác nhau, giá cả cũng khác nhau và việc cần thiết nhất là tìm ra địa chỉ bán hàng tốt nhất.




Hộp đồng hồ 12 ngăn được thiết chắc chắn từ các chất liệu khác nhau như gỗ và da. Hai chất liệu này được sử dụng nhiều nhất. Mặt trên của hộp đồng hồ được lắp một lớp kính, có thể dễ dàng quan sát được từng chiếc đồng hồ của mình.


Hộp đựng đồng hồ được thiết kế với chốt khoá cẩn thận, an toàn hơn nhiều. Khi di chuyển không bị đánh rơi hay thất lạc được. Bên trong chứa các miếng bông vải mềm được làm phù hợp với kích thước của các loại đồng hồ. Không làm trầy xước cũng như làm hư hòng đồng hồ.




Ngoài chức năng để bảo quản đồng hồ, bạn có thể để thêm vào các loại trang sức, phụ kiện khác nữa như vòng tay, mắt kính,... Có nhiều loại được thiết kế kết hợp giữa đựng đồng hồ và mắt kính hay đồng hồ với trang sức. Thoả sức mà bạn lựa chọn. 
Nếu có quá nhiều đồng hồ thì việc mua hộp đồng hồ 12 ngăn là tiện lợi nhất, thoải mái sử dụng.

Tham khảo một số mẫu hộp đựng đồng hồ đẹp tại đây : Hộp đồng hồ giá rẻ


MỸ ANH SHOP  
ĐC: 142d/18 Cô Giang, Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM
Hotline: 
0978.357.900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét